Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hạ Long, Quảng Ninh

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hạ Long, Quảng Ninh

Bạn cần tìm một đơn vị đáng tin cậy để vận chuyển trọn gói đồ đạc văn phòng về nơi làm việc mới?

Chúng tôi giúp bạn di dời tất cả các loại đồ đạc trang thiết bị văn phòng, đóng gói giấy tờ tài liệu và vận chuyển đến văn phòng mới dễ dàng, nhanh gọn, giá cạnh tranh.

Tại sao cần đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp?

Chuyển đến văn phòng mới có rất nhiều việc phải làm, trong đó việc vận chuyển hồ sơ, trang thiết bị là một phần việc quan trọng.

Nếu như bạn không tìm đúng đơn công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, rất có thể bạn sẽ gặp nhiều phiền toái, chẳng hạn:

  • Hồ sơ tài liệu lộn xộn, thất lạc
  • Nhân viên vận chuyển thiếu kinh nghiệm, hậu quả là bàn họp, tủ hồ sơ, bàn làm việc, …, không được tháo dỡ + lắp đặt đúng quy cách
  • Làm việc ẩu khiến máy in, máy tính và đồ đạc bị hỏng hóc
  • Không có quy trình hợp lý dẫn đến thời gian vận chuyển quá lâu, không đúng tiến độ, ảnh hưởng đến công việc của công ty, …

… và rất nhiều rắc rồi khác khi bạn chọn phải đơn vị vận chuyển thiếu chuyên nghiệp.

Chính vì lẽ đó, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn đơn vị vận chuyển.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng của chúng tôi?

Chuyển nhà Hạ Long đã có hơn 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi đã phục vụ hơn 1000+ khách hàng tại Hạ Long và các khu vực lân cận.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm kết hợp với quy trình sắp xếp linh hoạt …

… chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng vận chuyển toàn bộ đồ đạc trang thiết bị văn phòng với chi phí hợp lý, chuyển dọn nhanh gọn, đúng tiến độ, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi hiểu rõ bạn cần những gì ở một dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Làm việc thông ngày đêm. Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn, chúng tôi làm việc bất cứ khi nào bạn cần.
  • Giá hợp lý (rẻ hơn đến 20%). Chi phí vận chuyển là yếu tố quan trọng khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Chúng tôi hiểu điều đó, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng tối ưu quy trình để tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.
  • Nhân viên lành nghề. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ tháo lắp giường tủ, cơ khí, nhôm kính, kỹ thuật máy tính, điện lạnh, …, đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  • Phương tiện vận tải phù hợp. Xe taxi tải, xe cẩu tự hành, xe nâng kích tay, máy cắt, máy khoan, …

Xem thêm: hình ảnh khách hàng chuyển văn phòng

Các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng:

  • Hdmon
  • LienVietBank

… và hàng trăm văn phòng khác cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hạ Long.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói, thuê xe tải vận chuyển văn phòng giá rẻ tại Hạ Long, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0981 313 595 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tốt nhất tại Hạ Long.

Xem thêm: https://chuyennhahalong.vn/dich-vu-chuyen-nha-ha-long-quang-ninh/

Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói của Chuyển nhà Hạ Long

1. Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng qua hotline 0981 313 595 hoặc email: halongmoving@gmail.com

Nếu văn phòng bạn nhỏ, có ít đồ đạc, vận chuyển đơn giản thì chúng tôi sẽ báo giá ngay cho bạn.

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Công ty chúng tôi sẽ đến văn phòng bạn để khảo sát thực tế.

Dựa vào số lượng đồ đạc và các yêu cầu vận chuyển, chúng tôi sẽ tính toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo lắp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quãng đường ,…

… từ đó lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng.

Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng.

3. Triển khai vận chuyển

Xe tải và nhân viên của Chuyển nhà Hạ Long sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng.

Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học.

Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng được bọc lót bằng vật tư phù hợp: Màng co PE, thùng carton, … để bảo đảm bảo không bị mất mát đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Khuân vác hồ sơ tài liệu, bốc vác thùng tôn, hộp giấy, …
  • Tháo dỡ, lắp đăt, vận chuyển đồ nội thất văn phòng: bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực, điều hoà, …
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: xe cẩu tự hành, xe nâng kích tay,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, máy scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các giá hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  • Vứt bỏ những đồ đạc cũ

4. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản.

Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

Các câu hỏi thường gặp?

(đang update)

Call Now ButtonGọi ngay 0981.313.595